12 Th8 Thông báo mời thầu: Dịch vụ đại tu sửa chữa bình trao đổi Ion 722.Ch.205 tại khu vực nước Cấp – Phân xưởng Nước – Nhà máy Điện
Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Dịch vụ đại tu sửa chữa bình trao đổi Ion 722.Ch.205 tại khu vực nước Cấp – Phân xưởng Nước – Nhà máy Điện – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
Cụ thể như sau:
- Tên hạng mục: Dịch vụ đại tu sửa chữa bình trao đổi Ion 722.Ch.205 tại khu vực nước Cấp – Phân xưởng Nước – Nhà máy Điện – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
- Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật:
STT | Tên hàng hóa, dịch vụ | Đơn
vị |
Số Lượng | |
1 | Vệ sinh, bọc phủ thân bình Æ1800x3000mm (dầy 5mm) bằng nhựa Derakane 901 (Vinyl ester 901) hoặc tương đương
+ Chất phụ gia kèm theo: vải thủy tinh + phụ gia đóng rắn |
Chiếc | 01 | |
2 | Vệ sinh, bọc phủ nắp elip Æ1800mm (dầy 5mm) bằng nhựa Derakane 901 (Vinyl ester 901) hoặc tương đương
+ Chất phụ gia kèm theo: vải thủy tinh + phụ gia đóng rắn |
Chiếc | 02 | |
3 | Vệ sinh, bọc phủ mặt sàng Æ1800mm, 2 mặt (dầy 5mm) bằng nhựa Derakane 901 (Vinyl ester 901) hoặc tương đương
+ Chất phụ gia kèm theo: vải thủy tinh + phụ gia đóng rắn |
Chiếc | 01 | |
4 | Vệ sinh, bọc phủ các cửa bằng nhựa Derakane 901 (Vinyl ester 901) hoặc tương đương
+ Chất phụ gia kèm theo: vải thủy tinh + phụ gia đóng rắn |
Công trình | 01 | |
5 | Vệ sinh công nghiệp khu vực thi công, nghiệm thu bàn giao | Công trình | 01 |
- Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:
– Vật tư, vật liệu dùng để ại tu sửa chữa bình trao đổi Ion 722.Ch.205 tại khu vực nước Cấp – Phân xưởng Nước – Nhà máy Điện phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng,đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn vật liệu, đảm bảo đáp ứng tốt với môi trường làm việc có chứa axit.
- Các điều khoản và điều kiện thương mại:
– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói
– Địa điểm thực hiện: khu vực nước Cấp – Phân xưởng Nước – Nhà máy Điện – Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu – Phù Ninh – Phú Thọ.
– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.
– Điều kiện thanh toán: Trong thời gian 45 ngày kể từ khi hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.
- Thời gian thực hiện hợp đồng: Thời gian giao hàng tối đa 18 ngày kể từ ngày bên A bàn giao thiết bị cho bên B ( theo tiến độ dừng máy của bên A), tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng bao gồm cả nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.
- Thời gian nộp báo giá: Đến 9h30 ngày 19 tháng 8 năm 2024 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
- Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.
- Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9h45phút, ngày 19 tháng 8 năm 2024.