Thông báo mời thầu: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa 01 máy nén lạnh 30kW – 380V, ga R22 cho Nhà hành chính, Văn phòng

Thông báo mời thầu: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa 01 máy nén lạnh 30kW – 380V, ga R22 cho Nhà hành chính, Văn phòng

Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa 01 máy nén lạnh 30kW – 380V, ga R22 cho Nhà hành chính, Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam.                                                                                      

Cụ thể như sau:

1. Tên hạng mục: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa 01 máy nén lạnh 30kW – 380V, ga R22 cho Nhà hành chính, Văn phòng Tổng công ty Giấy Việt Nam.                                                                                      

2. Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật:

1

Sửa chữa phục hồi động cơ STATO-30Kw-40HP

– Điện áp 380V-3pha/50Hz

– Hãng sản xuất: Hitachi-Japan

Cái

01

2

Thay vòng bi cho động cơ trục vít, Nu2207ECP – Hãng SKF/Thụy điển

Vòng

10

3

Mài từ mặt đầu trục máy

Máy

01

4

Zoa đánh bóng cơ trục vít

Cái

01

5

Căn chỉnh đồng bộ thiết bị

Lần

01

3. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:

Các vật tư cung cấp dùng để sửa chữa phải đảm bảo mới 100% chưa qua sử dụng, đáp ứng các thông số kỹ thuật.

Sản phẩm sau khi sửa chữa phải đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật, lắp đặt phù hợp với thiết bị hiện có của Tổng công ty Giấy Việt Nam.

4. Giá dự toán được phê duyệt: 94.495.000 đồng (đã bao gồm hóa đơn thông thường).

(Bằng chữ: Chín mươi tư triệu, bốn trăm chín mươi lăm nghìn đồng chẵn).

5. Các điều khoản và điều kiện thương mại:

– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói

– Địa điểm thực hiện: Lắp đặt tạiởng của nhà thầu.

– Địa điểm giao hàng: Giao hàng trên phương tiện của nhà thầu tại kho của Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu – Phù Ninh – Phú Thọ.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng k t ngày nghiệm thu đưa vào s dụng.

– Điều kiện thanh toán: Trong thời gian 30 ngày kể từ khi hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.

6. Thời gian thực hiện hợp đồng: Thời gian khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa tối đa 20 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng bao gồm cả nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.

7. Thời gian nộp báo giá: Đến 10h35 ngày 24 tháng 10năm 2024 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.

8. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.

9. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 10h50phút, ngày 24 tháng 10 năm 2024.



Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons