Thông báo mời thầu: Dịch vụ cung cấp vật tư, máy móc và nhân lực để ốp tường, trần, sàn và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, rèm cửa cho phòng làm việc tại Tổng kho

Thông báo mời thầu: Dịch vụ cung cấp vật tư, máy móc và nhân lực để ốp tường, trần, sàn và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, rèm cửa cho phòng làm việc tại Tổng kho

Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Dịch vụ cung cấp vật tư, máy móc và nhân lực để ốp tường, trần, sàn và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, rèm cửa cho phòng làm việc tại Tổng kho – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Cụ thể như sau:

  1. Tên hạng mục: Dịch vụ cung cấp vật tư, máy móc và nhân lực để ốp tường, trần, sàn và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, rèm cửa cho phòng làm việc tại Tổng kho – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
  2. Khối lượng công việc:
STT Tên nội dung công việc ĐVT KL
1 Ốp tường phòng làm việc

+ Bao gồm: tấm nhựa dày 9mm+ kẹp Inox+ keo

Xuất xứ: Việt Nam

 

M2 55,44
2 Ốp trần phòng làm việc

Bao gồm: khung xương sắt hộp mạ kẽm 30×30 và 25×25; tấm ốp nhựa dày 9mm

Xuất xứ: Việt Nam

M2 24,2
3 ỐP phào nhựa chân tường, bản rộng 10cm

Xuất xứ: Việt Nam

m 19
4 ỐP cổ trần nhựa bản rộng 10cm

Xuất xứ: Việt Nam

m 20
5 ỐP ke góc dương nhựa bản rộng 04cm

Xuất xứ: Việt Nam

m 15
6 ỐP phào khuân cửa nhựa bản rộng 05cm

Xuất xứ: Việt Nam

m 17
7 Sàn nhựa SPC đá thạch anh cao cấp (hoặc tương đương)

– Loại dày 6mm có lớp lót chống ẩm, chống trơn trượt, phủ UV 2 lớp

Xuất xứ: Việt Nam

M2 24,2
8 Cửa khung nhôm kính hệ:

KT: 1200x1000mm x2 bộ bao gồm phụ kiện

Xuất xứ: Việt Nam

M2 2,4
9 Rèm cửa cầu vồng

KT: 1250x1100mm x 2 bộ bao gồm phụ kiện

Xuất xứ: Việt Nam

M2 2,75
  1. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:

– Vật tư, vật liệu dùng để ốp tường, trần, sàn và lắp đặt cửa sổ nhôm kính, rèm cửa cho phòng làm việc tại Tổng kho – Tổng công ty Giấy Việt Nam phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật của chủ đầu tư.

– Khi thi công nhà thầu phải có các biện pháp đảm bảo an toàn cho các nhân lực của nhà thầu khi thực  hiện công việc.

  1. Các điều khoản và điều kiện thương mại:

– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói

– Địa điểm thực hiện: Tại Tổng kho – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Điều kiện thanh toán: Trong thời gian 45 ngày kể từ khi hai bên ký biên bản nghiệm thu và quyết toán thanh lý hợp đồng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.

  1. Thời gian thực hiện hợp đồng: Tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng, trong đó thời gian thực hiện công việc lắp đặt là 15 ngày kể từ ngày bên A bàn giao mặt bằng thi công cho bên B, còn lại là thời gian nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.
  2. Thời gian nộp báo giá: Đến 9h30 ngày 02 tháng 07 năm 2025 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
  3. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.
  4. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9h45phút, ngày 02 tháng 07 năm 2025.

CamScanner ⁨25-6-25 15.09⁩



Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons