27 Th7 “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 – Cơ hội và kết nối
Ngày 25/7/2020, Tổng công ty Giấy Việt Nam vinh dự tham gia Lễ khởi động Chương trình Nhận diện hàng Việt Nam với tên “Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 do Bộ Công Thương tổ chức tại Quảng trường Vườn hoa Tượng đài Lý Thái Tổ, thành phố Hà Nội.
“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 là một trong các dự án, nhiệm vụ thực hiện Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2014 – 2020; là một trong 4 hoạt động trọng tâm, trọng điểm thuộc các chương trình kích cầu tiêu dùng nội địa, mở rộng thị trường trong nước, hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh diễn ra từ ngày 1/7 đến ngày 31/12/2020 của ngành Công Thương. Phát biểu tại Lễ khởi động Chương trình, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải, cho biết từ đầu 2020 đến nay, cuộc khủng hoảng dịch bệnh COVID-19 diễn ra trên quy mô toàn cầu, song đây cũng là khoảng thời gian đặc biệt khi chứng kiến sức sống mãnh liệt của hàng Việt và vai trò vô cùng quan trọng của thị trường trong nước đối với nền kinh tế.
Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải phát biểu tại buổi lễ
Năm 2020, Chương trình có nhiều điểm mới, sáng tạo như: nhiều hoạt động trải nghiệm, tương tác trực tiếp giữa người tiêu dùng với sản phẩm, dịch vụ; tương tác giữa nhà sản xuất và nhà phân phối, giữa doanh nghiệp và nhà quản lý; qua đó hỗ trợ kết nối các nhóm nhu cầu giữa các doanh nghiệp góp phần nâng cao thị phần của hàng hoá dịch vụ Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.
Đ/c Nguyễn Thanh Quang – Phó Tổng giám đốc Vinapaco nhận kỷ niệm chương của chương trình
“Tự hào hàng Việt Nam” năm 2020 là sự chuyển hướng mạnh mẽ vào các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ, những đơn vị trực tiếp sản xuất, cung ứng các sản phẩm dịch vụ Việt Nam đến người tiêu dùng. Đến với sự kiện lần này, cùng nhiều doanh nghiệp trên mọi miền đất nước, Tổng công ty Giấy Việt Nam mang đến cho mình cơ hội quảng bá giới thiệu hình ảnh, uy tín về các Thương hiệu sản phẩm nhiều năm được người tiêu dùng tin yêu (Giấy Bãi Bằng, CleverUp, Watersilk) tới đông đảo công chúng cùng các doanh nghiệp bạn.Trên tinh thần cởi mở, hợp tác,Vinapaco mong muốn mở ra những không gian kết nối sẻ chia, phát triển sản phẩm, thị trường, trở thành đối tác cùng các doanh nghiệp trong nước, từng bước nâng cao hơn nữa tính cạnh tranh của sản phẩm Giấy nội địa Việt Nam.
Đại diện Ban Tổ chức buổi lễ tham quan gian hàng Vinapaco
Trải qua nhiều năm xây dựng, đổi mới, phát triển, phải đối mặt với không ít khó khăn bất lợi trong sản xuất cũng như sự cạnh tranh trên thị trường, bằng lòng nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, sáng tạo, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã không ngừng vươn lên, hưởng ứng lan toả mạnh mẽ Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; từ đó khẳng định vị trí bền vững thương hiệu “Giấy Việt Nam” trong lòng mỗi người.
PTT