Giấy Kraft Bãi Bằng bắt kịp xu hướng tiêu dùng “xanh”

Giấy Kraft Bãi Bằng bắt kịp xu hướng tiêu dùng “xanh”

Tiêu dùng “xanh” xuất phát từ mong muốn bảo vệ các nguồn tài nguyên cho thế hệ tương lai và nâng cao chất lượng sống của con người. Tiêu dùng “xanh” là việc mua, sử dụng và tuyên truyền các sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây nguy cơ cho sức khỏe con người, không đe dọa các chức năng hay sự đa dạng của các hệ sinh thái tự nhiên. Sống xanh, tiêu dùng xanh đang trở thành xu hướng ở nhiều quốc gia trên thế giới, đặc biệt phổ biến tại các nước phát triển và đang lan tỏa mạnh mẽ sang các nước đang phát triển có thu nhập ở mức trung bình trở lên.

Đón đầu xu hướng, bắt kịp sự thay đổi của người sử dụng đang chuyển hướng sang lối sống tiêu dùng xanh, Tổng công ty Giấy Việt Nam đã từng bước “chuyển mình” để phù hợp với nhu cầu và thị hiếu mới. Tại khu vực Nhà máy sản xuất chính Giấy Bãi Bằng, VINAPACO đã chuyển đổi, đầu tư nâng cấp dây chuyền sản xuất, đào tạo nguồn nhân lực, sản xuất thử nghiệm và đưa ra thị trường thành công sản phẩm Giấy Kraft Bãi Bằng. Đặc biệt tại thị trường sản xuất và tiêu dùng trong nước, Tổng công ty Giấy Việt Nam tự hào là đơn vị đầu tiên sản xuất giấy Kraft bao gói được làm hoàn toàn từ bột giấy nguyên sinh (100% từ nguyên liệu tự nhiên, ít qua các khâu xử lý hóa chất nhất và được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ an toàn sử dụng).

Năm 2022, Giấy Kraft Bãi Bằng không chỉ phát triển ở thị trường trong nước mà còn thu hút được nhu cầu quan tâm từ thị trường nước ngoài. Tháng 11/2022, VINAPACO đã hợp tác xuất khẩu, đưa những lô hàng sản phẩm Giấy Kraft Bãi Bằng đầu tiên vượt biển chạm tới tay khách hàng thị trường các nước Đông Nam Á như: Sri Lanka, Malaysia và Indonesia. Hiện tại, sản phẩm thân thiện Giấy Kraft Bãi Bằng đang nhận được những phản hồi tích cực từ đối tác, khách hàng và người tiêu dùng các nước bạn. Giấy Kraft Bãi Bằng thực sự an toàn, tiết kiệm, dễ dàng tái sử dụng và là giải pháp hoàn hảo cho bao bì trong tương lai.

Sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đang thúc đẩy phục hồi tăng trưởng sản xuất kinh doanh theo hướng “phục hồi xanh”. Với Tổng công ty Giấy Việt Nam chuyển hướng sang phát triển sản xuất kinh doanh theo lối sống tiêu dùng  “xanh” không chỉ là lựa chọn tất yếu mà còn là cơ hội để trở thành doanh nghiệp đầu tiên trong nước bắt kịp xu thế phát triển của thế giới.

P.LINH



Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons