15 Th4 Giấy Tissue Sông Đuống từng bước chinh phục lòng tin người tiêu dùng
Công ty Giấy Tissue Sông Đuống
Từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm giấy mang nhãn hiệu Watersilk, Comfy của Giấy Tissue Sông Đuống luôn đảm bảo các chỉ số về chất lượng và cả yếu tố thẩm mỹ, sự tiện dụng nên đã dần chinh phục khách hàng và chiếm lĩnh thị trường.
Để có được uy tín cũng như thương hiệu vững bền, Công ty Giấy Tissue Sông Đuống không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã chủng loại sản phẩm, giá thành phù hợp, mở rộng mạng lưới phân phối, bám sát thị trường để luôn hướng đến nhu cầu khách hàng.
Chất lượng sản phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng
Do áp dụng công nghệ hiện đại nên sản phẩm Giấy Tissue Sông Đuống luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn quốc tế, tiêu chuẩn Việt Nam cho sản phẩm giấy khăn lau mặt, khăn ăn, giấy vệ sinh và các dòng sản phẩm giấy đa năng mang thương hiệu Watersilk và Comfy sau này.
Sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk được sản xuất trên dây chuyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy tự nhiên, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại nên rất an toàn cho sức khoẻ con người và môi trường. Với bảo bì sản phẩm hiện đại, sang trọng, chất giấy mềm, mịn, dai, giấy tissue Sông Đuống được Trung tâm Chứng nhận phù hợp – Quacert đánh giá và chứng nhận các sản phẩm này phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 7064:2002 và TCVN 7065:2002), mang lại cảm giác hài lòng cho người sử dụng. Sản phẩm cũng đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của quốc tế nên đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Australia, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản…
Đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng
Sau khi được đầu tư dây chuyền sản xuất giấy lụa với công nghệ hiện đại vào bậc nhất khu vực với số vốn đầu tư lên tới hàng trăm tỉ đồng, năm 2002 loạt sản phẩm giấy tissue đầu tiên xuất xưởng đã có mặt trên khắp mọi miền đất nước. Cuối năm 2003, sau gần 1 năm nghiên cứu và chuẩn bị, dòng sản phẩm giấy tissue cao cấp Watersilk ra đời.
Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn
Watersilk xuất phát từ tên gọi của một thứ lụa nước có vào khoảng thế kỷ thứ 2 sau công nguyên. Nó là vật buôn bán, trao đổi và cống nạp quý giá, được chuyển qua con đường tơ lụa từ Trường An – kinh đô Trung Hoa, qua Trung Á, Tây Á đến bờ đông Địa Trung Hải. Hồi đó vua Xêda thường mặc áo dài bằng thứ lụa quý giá này. Watersilk trở thành thứ lụa sang trọng bậc nhất mà chỉ các vị vua chúa và quan lại cao cấp mới được dùng. Ngày nay, loại lụa này chỉ tồn tại trong trí nhớ như một huyền thoại. Từ ý nghĩa đó, các chuyên gia nghiên cứu đã cho ra đời dòng sản phẩm giấy lụa cao cấp Watersilkk dựa trên những ưu điểm mà loại lụa huyền thoại xưa đem lại. Đó chính là cảm giác mịn màng, êm ái và mát dịu cho làn da mỗi lần tiếp xúc. Từ đó đến nay, hàng loạt các sản phẩm khăn hộp, khăn giấy, giấy lau đa năng, giấy vệ sinh mang thương hiệu Watersilk đã trở nên quen thuộc với người sử dụng.
Do thị hiếu của khách hàng rất đa dạng và yêu cầu ngày càng cao, Công ty luôn phải thay đổi mẫu mã sản phẩm, đưa ra nhiều mẫu hàng mới, phù hợp về mẫu mã, chất lượng, giá cả cho từng phân khúc tiêu dùng, từng giai đoạn. Riêng về sản phẩm Watersilk cho loại khăn hộp đã có 10 mẫu (khăn hộp hoa lan, khăn hộp hoa oải hương, khăn hộp Tết….). Giấy vệ sinh cũng có nhiều loại cho khách hàng lựa chọn: giấy vệ sinh 12 cuộn/túi hay 10 cuộn/túi. Đặc biệt, giấy vệ sinh 3 lớp chất lượng cao mới được Công ty phát triển gần đây đã chiếm được sự yêu mến của khách hàng do có độ mịn, dai, thấm hút tốt, không gây kích ứng da, tan nhanh trong nước. Với sản phẩm giấy tissue Comfy cũng đa dạng mẫu mã cho sản phẩm khăn giấy (khăn rút 250 tở, khăn ăn gói, khăn ăn hộp) và giấy vệ sinh (4 cuộn, 6 cuộn, 9 cuộn).
Xác định thị trường là cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng
Công ty đã triển khai đồng loạt nhiều hoạt động tổ chức tăng cường nghiên cứu thị trường, xác định các phân khúc phù hợp với khả năng của đơn vị, từ đó tập trung đáp ứng. Để tăng sức cạnh tranh, Công ty thường xuyên nghiên cứu, tìm ra những giải pháp thị trường phù hợp đưa hàng tới người tiêu dùng. Vừa qua, để tăng cường cho công tác phân phối, Giấy Tissue Sông Đuống đã tiến hành củng cố điều chỉnh, bố trí thêm lực lượng bán hàng trực tiếp, tăng thế chủ động, tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, kiểm soát việc đưa hàng tới các điểm bán lẻ. Ngoài ra, Công ty cũng tích cực đầu tư cho việc bán hàng qua các hệ thống siêu thị tạo sự thuận tiện, gia tăng cơ hội khách hàng tiếp cận với các sản phẩm đồng thời giành kinh phí đáng kể để quảng bá, giới thiệu, gia tăng các cơ hội tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng.
Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, quản lý hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng, Công ty áp dụng nhiều giải pháp nâng cao năng suất, kiểm soát chặt chẽ, tiết giảm tối đa chi phí cũng như đảm bảo xử lý triệt để nguồn chất thải trước khi đưa ra môi trường. Một trong những chính sách chất lượng và môi trường của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống là Công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thỏa mãn nhu cầu về chất lượng, số lượng, phát triển sản phẩm mới để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu hiện tại và tương lai của khách hàng.
BBT