12 Th5 Thông báo mời thầu Dịch vụ cung cấp vật tư chế tạo bánh răng nghiêng và trục răng nghiêng cho thiết bị hộp số lô 542.Th.102 (Loại hộp số 4TKS 56) tại Phân xưởng Bột – Nhà máy Giấy
Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Dịch vụ cung cấp vật tư chế tạo bánh răng nghiêng và trục răng nghiêng cho thiết bị hộp số lô 542.Th.102 (Loại hộp số 4TKS 56) tại Phân xưởng Bột – Nhà máy Giấy – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
Cụ thể như sau:
1. Tên hạng mục: Dịch vụ cung cấp vật tư chế tạo bánh răng nghiêng và trục răng nghiêng cho thiết bị hộp số lô 542.Th.102 (Loại hộp số 4TKS 56) tại Phân xưởng Bột – Nhà máy Giấy – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
2. Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật khối lượng cụ thể như sau:
STT |
TÊN HÀNG |
ĐVT |
Số lượng |
|
|
|
|
1 |
Trục răng nghiêng: Z=23: M=3; Ø Dn = 83. Vật liệu thép 20 XM (Hoặc tương đương) được thấm các bon, nhiệt luyện đạt độ cứng 50÷55 HRC. Mài bóng bề mặt răng và các kích thước lắp ghép |
Cái |
02 |
2 |
Bánh răng nghiêng: Z=104: M=3; Ø Dn = 333 × 80. Vật liệu thép 20 XM (Hoặc tương đương) được thấm các bon, nhiệt luyện đạt độ cứng 48÷52 HRC. Mài bóng bề mặt răng và các kích thước lắp ghép |
Cái |
02 |
3. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:
– Vật tư, vật liệu dùng để chế tạo bánh răng, trục răng cho thiết bị 542.Th.102 tại Nhà máy Giấy phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, sau khi chế tạo phải đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn vật liệu, lắp ráp đồng bộ với thiết bị hiện có của chủ đầu tư, đảm bảo đáp ứng tốt với môi trường làm việc có nhiệt độ cao và độ ăn mòn cao.
4. Các điều khoản và điều kiện thương mại:
– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói
– Địa điểm thực hiện: Chế tạo tại xưởng của bên B, lắp đặt tại Tổng công ty Giấy Việt Nam (địa chỉ: Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ)
– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.
– Điều kiện thanh toán: Trong vòng 45 ngày kể từ khi hai bên lập biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sửa dụng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05 giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành. hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.
5. Thời gian thực hiện hợp đồng: 90 ngày kể cả thời gian nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.
6. Thời gian nộp báo giá: Đến 9h30’ ngày 16 tháng 5năm 2025 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
7. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.
8. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9h 45 phút, ngày 16 tháng 5 năm 2025.