Thông báo mời thầu: Dịch vụ khảo sát, đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất – TCTGVN

Thông báo mời thầu: Dịch vụ khảo sát, đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất – TCTGVN

Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Dịch vụ khảo sát, đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất  – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Cụ thể như sau:

  1. Tên hạng mục: Dịch vụ khảo sát, đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
  2. Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật:

– Khảo sát, đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất  – Tổng công ty Giấy Việt Nam , cụ thể như sau:

STT Tên hàng hóa, dịch vụ Số lượng Đơn vị tính
01 Bi đầu nén khí trục vít (có xuất xứ rõ ràng) Vòng 06
02 Phớt cổ trục ( bộ đệm khí) đầu nén áp cao (có xuất xứ rõ ràng) Cái 01
03 Mài từ mặt đầu trục vít nén Cái 01
04 Dầu máy nén khí trục vít (18,9 lít/ thùng) (có xuất xứ rõ ràng) Thùng 01
05 Lọc tách (có xuất xứ rõ ràng) Cái 01
06 Lọc khí (có xuất xứ rõ ràng) Cái 01
07 Lọc dầu (có xuất xứ rõ ràng) Cái 01
08 Nhân công lắp đặt đầu nén, căn chỉnh đồng bộ

thiết bị, kết nối vận hành tổ máy

Tổ 01
09 Động cơ điện 03 Pha 22 KW

+ Frame size: 180M

+ Chất liệu: Vỏ gang

+ Điện áp: 380/660v; công suất: 22Kw

+ Tốc độ: 2940 RPM

+Cấp bảo vê: IP55; Class:F

+ Kiểu lắp: chân đế – mặt bích

+ Có xuất xứ châu Âu hoặc châu Đại Dương

Cái 01
  1. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:

– Các phụ tùng, thiết bị dùng để đại tu máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất  – Tổng công ty Giấy Việt Nam phải đảm bảo mới 100%, chưa qua sử dụng, đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật, tiêu chuẩn vật liệu, lắp ráp đồng bộ với thiết bị hiện có của chủ đầu tư, đảm bảo đáp ứng tốt với môi trường làm việc.

– Máy nén khí 570.Co.712 tại Nhà máy Hóa Chất sau khi được đại tu xong phải đảm bảo các thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn vận hành của chủ đầu tư.

  1. Các điều khoản và điều kiện thương mại:

– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói

– Địa điểm thực hiện: Nhà máy Hóa Chất  – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Điều kiện thanh toán: Trong thời gian 45 ngày kể từ khi hai bên ký biên bản nghiệm thu và quyết toán thanh lý hợp đồng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.

  1. Thời gian thực hiện hợp đồng: Thời gian thực hiện là 20 ngày kể từ ngày bên A bàn giao thiết bị cho bên B, tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng bao gồm cả nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.
  2. Thời gian nộp báo giá: Đến 9h30 ngày 15 tháng 05 năm 2025 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
  3. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.
  4. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9h45phút, ngày 15 tháng 05 năm 2025.


Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons