06 Th5 Thông báo mời thầu gói thầu: Dịch vụ kiểm định 46 bình Clo lỏng.
Bên mời thầu: Tổng công ty Giấy Việt Nam.
Địa chỉ: Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
Điện thoại: 0210 3829 755 Fax: 0210 3829 177 Website: www.vinapaco.com.vn
- Tên gói thầu: Dịch vụ kiểm định 46 bình Clo lỏng.
– Danh mục hàng hóa và tiêu chuẩn, quy cách chất lượng cụ thể theo Hồ sơ mời chào hàng cạnh tranh.
- Tổng giá trị dự toán: 24.840.000 đồng (Bằng chữ: Hai mươi bốn triệu, tám trăm bốn mươi nghìn đồng chẵn).
- Thời gian thực hiện hợp đồng: Trong vòng 60 ngày kể từ ngày hai bên ký hợp đồng.
– Thanh toán Trong vòng 30 ngày kể từ ngày bên thuê kiểm định nhận đủ hồ sơ biên bản kiểm định để làm thủ tục thanh toán.
- Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh (Theo điều 16 Quy chế mua sắm hàng hóa, dịch vụ của Tổng công ty Giấy Việt Nam).
- Phương thức lựa chọn nhà thầu: Một giai đoạn một túi hồ sơ.
– Thời gian phát hành hồ sơ mời chào hàng cạnh tranh: Từ 09 giờ 00 phút ngày 06/05/2025 đến trước 09 giờ 00 phút ngày 13/05/2025.
– Địa điểm phát hành hồ sơ mời chào giá: Phòng Vật tư nguyên liệu – Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
– Thông tin liên hệ: Phòng Vật tư nguyên liệu – Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu – Phù Ninh – Phú Thọ.
– Điện thoại: 0362774656; Fax: 02103 829 516;
– Email: vattunguyenlieu@gmail.com.
- Hồ sơ chào hàng cạnh tranh của nhà thầu phải niêm phong, dán kín và được gửi về Phòng Vật tư nguyên liệu trước 09 giờ 00 ngày 13/05/2025.
Tổng công ty Giấy Việt Nam trân trọng kính mời các nhà thầu có đủ tư cách pháp nhân tham dự gói thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên./.