Thông báo mời thầu Gói thầu: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công sửa chữa máy nén số 01 tại nhà Hành chính – Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Thông báo mời thầu Gói thầu: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công sửa chữa máy nén số 01 tại nhà Hành chính – Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công sửa chữa máy nén số 01 tại nhà Hành chính – Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Cụ thể như sau:

  1. Tên hạng mục: Khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công sửa chữa máy nén số 01 tại nhà Hành chính – Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam.
  2. Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật:
1

 

Thay dầu động cơ: SunisoJ5GS, Technogies/USA Lít 24
2 Phin lọc ga phi 19/3/4 – Danfoss, DNL306, xuất xứ Mexico Cái 01
3 Phin ống lọc dầu: DML 164, xuất xứ: Danfoss Mexico Cái 01
4 Giăng mặt máy bên trong và bên ngoài, động cơ 30kW-40Hp, xuất xứ: Việt Nam Bộ 01
5 Van tiết lưu R22-40+100C; 28Bar/406Psi Cái 01
6 Nhân công lắp đặt, kết nối, vận hành hệ thống tổ máy Tổ 01
7 Thay rửa hệ thống bình ngưng (nóng) – Van kết nối hệ thống khí N2 thổi làm sạch, thay Giăng bình Bình 01
  1. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:

– Các vật tư cung cấp dùng để sửa chữa phải đảm bảo mới 100% chưa qua sử dụng, đáp ứng các thông số kỹ thuật.

– Sản phẩm sau khi sửa chữa phải đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật, lắp đặt phù hợp với thiết bị hiện có của Tổng công ty Giấy Việt Nam.

  1. Giá dự toán được phê duyệt: 52.050.000 đồng (đã bao gồm hóa đơn thông thường).

(Bằng chữ: Năm mươi hai triệu không trăm năm mươi nghìn đồng chẵn).

  1. Các điều khoản và điều kiện thương mại:

– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng trọn gói

– Địa điểm thực hiện: Lắp đặt tại xưởng của nhà thầu.

– Địa điểm giao hàng: Giao hàng trên phương tiện của nhà thầu tại kho của Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu – Phù Ninh – Phú Thọ.

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Điều kiện thanh toán: Trong thời gian 30 ngày kể từ khi hai bên ký biên bản thanh lý hợp đồng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.

  1. Thời gian thực hiện hợp đồng: Thời gian khảo sát, cung cấp vật tư, nhân công và sửa chữa tối đa 20 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, tổng thời gian thực hiện hợp đồng là 60 ngày kể từ ngày ký hợp đồng bao gồm cả nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.
  2. Thời gian nộp báo giá: Đến 8h35 ngày 03 tháng 01 năm 2025 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
  3. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.
  4. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 8h50phút, ngày 03 tháng 01 năm 2024.


Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons