16 Th2 Thông báo mời thầu gói thầu: Mua tủ sắt hồ sơ
Bên mời thầu: Tổng công ty Giấy Việt Nam
Địa chỉ: Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
Điện thoại: 0210 3829 755 Fax: 0210 3829 177
Website: www.vinapaco.com.vn
Tên gói thầu: Mua tủ sắt hồ sơ
– Danh mục hàng hóa và tiêu chuẩn, quy cách chất lượng cụ thể theo Hồ sơ yêu cầu.
Thời gian thực hiện hợp đồng, thời gian thanh toán:
– Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 05 ngày kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực
– Thời gian thanh toán: Trong vòng 45 ngày kể từ ngày giao hàng tại kho bên mua và có hoá đơn GTGT của bên bán
Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh, một giai đoạn một túi hồ sơ.
Thời gian phát hành hồ sơ, thời hạn nhận hồ sơ đề xuất (HSĐX):
– Từ 09 giờ 00 phút, ngày 15 /02/2024 tại Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ (Nhà thầu có thể nhận HSYC qua email )
Thời hạn nhận HSĐX: Trước 09 giờ 00 ngày 23/02/2024
Hình thức HSĐX:
– HSĐX phải để trong phong bì kín có dấu niêm phong gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện theo địa chỉ: Văn phòng, Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, bên ngoài bì thư ghi rõ: “Hồ sơ đề xuất cung cấp tủ sắt hồ sơ”.
Chúng tôi cam kết bảo mật các thông tin trong HSĐX của nhà cung cấp trước thời điểm mở HSĐX.
Thông tin liên hệ: Văn phòng – Tổng công ty Giấy Việt Nam – Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ.
Điện thoại: 02103829755; Fax: 02103 829 177; Email: vp.bb@vinapaco.com.vn
Tổng công ty Giấy Việt Nam trân trọng kính mời các nhà thầu có đủ tư cách pháp nhân tham dự gói thầu vào thời gian và địa điểm nêu trên./.