Thông báo mời thầu “Dịch vụ sửa chữa phục hồi vỏ hộp số trục bụng máy xeo”

Thông báo mời thầu “Dịch vụ sửa chữa phục hồi vỏ hộp số trục bụng máy xeo”

Thông báo mời thầu

Tổng công ty Giấy Việt Nam cần thực hiện hạng mục công việc: Dịch vụ sửa chữa phục hồi vỏ hộp số trục bụng máy xeo 1 và càng gạt của máy bao gói ram A4 tại Phân xưởng Giấy – Nhà máy Giấy -Tổng công ty Giấy Việt Nam.

Cụ thể như sau:

1. Tên hạng mục: Dịch vụ sửa chữa phục hồi vỏ hộp số trục bụng máy xeo 1 và càng gạt của máy bao gói ram A4 tại Phân xưởng Giấy – Nhà máy Giấy -Tổng công ty Giấy Việt Nam.

2. Khối lượng công việc, thông số kỹ thuật:

+ Sửa chữa phục hồi 01 vỏ hộp số UAAF 152 của lô trục bụng máy xeo 1.

+ Chế tạo 16 càng gạt ram giấy của máy bao gói ram: Theo bản vẽ số F-668-M-13-032

3. Yêu cầu về kỹ thuật và chất lượng:

+ Vỏ hộp số sau khi được sửa chữa phục hồi xong phải đảm bảo chất lượng và đáp ứng được các chế độ làm việc của hộp số, nội dung công việc bao gồm:

– Hàn đắp lại các lỗ đỡ gối trục bằng vật liệu phù hợp, đảm bảo không biến dạng.

– Doa lại các lỗ đảm bảo kích thước hình học và tọa độ của tâm các lỗ (khoảng cách trục chính xác) trên máy doa CNC.

– Mài bóng các lỗ

– Sản phẩm sau khi phục hồi xong phải có giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng do đơn vị thực hiện cấp.

+ Các càng gạt ram giấy được chế tạo đảm bảo các thông số theo đúng bản vẽ, lắp đặt phù hợp với thiết bị hiện có (tham khảo bản vẽ tại Xí nghiệp Bảo dưỡng – Tổng công ty Giấy Việt Nam).

– Các vật tư để chế tạo phải mới 100% chưa qua sử dụng, có xuất xứ rõ ràng

– Sản phẩm sau khi chế tạo xong phải có giấy chứng nhận chất lượng xuất xưởng do đơn vị thực hiện cấp.

4. Các điều khoản và điều kiện thương mại:

– Hình thức hợp đồng: Hợp đồng chọn gói

– Địa điểm thực hiện: Phục hồi và chế tạo tại xưởng của bên sản xuất, giao hàng tại Tổng công ty Giấy Việt Nam (điạ chỉ: Thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ)

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Điều kiện thanh toán: Từ 30 đến 45 ngày kể từ khi hai bên lập biên bản nghiệm thu bàn giao đưa vào sửa dụng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp đến 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05 giá trị thanh lý hợp đồng còn lại Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà cung cấp khi hoàn thành trách nhiệm bảo hành. hoặc khi nhà cung cấp nộp thư bảo lãnh bảo hành do một ngân hàng hoạt động hợp pháp tại Việt Nam phát hành, được chủ đầu tư chấp nhận.

5. Thời gian thực hiện hợp đồng: 90 ngày kể cả thời gian nghiệm thu bàn giao và thanh lý hợp đồng.

6. Thời gian nộp báo giá:  Đến 9h30 ngày 28 tháng 02 năm 2020 tại Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, Phù Ninh, Phú Thọ. Điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.

7. Các bản báo giá phải được dán kín và có dấu niêm phong.

8. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9h 45Phút, ngày 28 tháng  02 năm 2020.

Đăng lúc 25/02/2020 14:16


Show Buttons
Share On Facebook
Share On Youtube
Hide Buttons