17 Th4 Mời tham gia chào hàng cạnh tranh : ” Dịch vụ cung cấp vật tư, trang thiết bị máy móc, nhân công để sửa chữa phòng làm việc tại Văn phòng xí nghiệp Bảo dưỡng – Tổng công ty Giấy Việt Nam “
Tổng công ty Giấy Việt Namcó nhu cầu thuê thực hiện:Dịch vụ cung cấp vật tư, trang thiết bị máy móc, nhân công để sửa chữa phòng làm việc tại Văn phòng xí nghiệp Bảo dưỡng – Tổng công ty Giấy Việt Nam
1. Tên gói thầu : Dịch vụ cung cấp vật tư, trang thiết bị máy móc, nhân công để sửa chữa phòng làm việc tại Văn phòng xí nghiệp Bảo dưỡng – Tổng công ty Giấy Việt Nam
2. Khối lượng công việc bao gồm:
– Cải tạo phòng làm việc
(Có khối lượng dự tính kèm theo bảng kê)
– Yêu cầu kỹ thuật:
+ Tất cả các kết cấu xây dựng phải đảm bảo liên kết với nền bê tông cũ, đảm bảo theo yêu cầu kỹ thuật.
+ Khi thi công phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến kết cấu khu vực lân cận.
+ Khi sơn phải đảm bảo đúng quy trình.
+ Thu dọn nơi làm việc và dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành công việc.
+ Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định Pháp luật về thi công xây dựng hiện hành.
3. Các điều khoản và điều kiện thương mại:
– Hình thức hợp đồng: Đơn giá cố định và thanh toán theo khối lượng công việc hoàn thành được nghiệm thu.
– Địa điểm thực hiện: Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
– Thời gian bảo hành: 12 tháng
– Điều kiện thanh toán: Từ 30 đến 45 ngày kể từ khi hai bên lập biên bản nghiệm bàn giao đưa vào sử dụng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà thầu 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị còn lại chủ đầu tư sẽ thanh toán khi nhà thầu hoàn thành trách nhiệm bảo hành.
4. Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày kể từ ngày hai bên ký hợp đồng
5. Địa điểm nhận chào giá: Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
6. Thời gian nộp hồ sơ chào giá: đến trước 9 giờ 00 phút ngày 12 tháng 11 năm 2018.
7. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 9 giờ 30 phút ngày 12 tháng 11năm 2018.