17 Th4 Mời thầu : ” Khảo sát, mở rộng phòng cân điện tử (cân giấy cuộn) tại khu vực Hoàn thành – Phân xưởng Giấy -Nhà máy Giấy – Tổng công ty Giấy Việt Nam “
Tổng công ty Giấy Việt Namcó nhu cầu thuê thực hiện:Khảo sát, mở rộng phòng cân điện tử (cân giấy cuộn) tại khu vực Hoàn thành – Phân xưởng Giấy -Nhà máy Giấy – Tổng công ty Giấy Việt Nam
1. Tên gói thầu : Khảo sát, mở rộng phòng cân điện tử (cân giấy cuộn) tại khu vực Hoàn thành – Phân xưởng Giấy -Nhà máy Giấy – Tổng công ty Giấy Việt Nam
2. Khối lượng công việc bao gồm:
– Tháo dỡ vách ngăn nhôm kính, gỗ các loại, thạch cao = 37,8 m2
– Lắp dựng khung nhôm kính = 36,1 m2
– Lắp dựng cửa kính khung nhôm = 1,7 m2
– Yêu cầu kỹ thuật:
+ Khung nhôm lắp dựng phải đảm bảo an toàn vững trắc, theo đúng bản vẽ và yêu cầu kỹ thuật.
+ Khi thi công phải đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của bên A.
+ Thu dọn nơi làm việc và dọn vệ sinh sạch sẽ sau khi hoàn thành công việc.
+ Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định Pháp luật về thi công xây dựng hiện hành.
3. Các điều khoản và điều kiện thương mại:
– Hình thức hợp đồng: Đơn giá cố định và thanh toán theo khối lượng công việc hoàn thành được nghiệm thu.
– Địa điểm thực hiện: Tổng công ty Giấy Việt Nam, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ
– Thời gian bảo hành: 12 tháng
– Điều kiện thanh toán: Từ 30 đến 45 ngày kể từ khi hai bên lập biên bản nghiệm bàn giao đưa vào sử dụng, Tổng công ty Giấy Việt Nam sẽ thanh toán cho nhà thầu 95% giá trị thanh lý hợp đồng. 05% giá trị còn lại chủ đầu tư sẽ thanh toán khi nhà thầu hoàn thành trách nhiệm bảo hành.
4. Thời gian thực hiện hợp đồng: 60 ngày kể từ ngày hai bên ký hợp đồng
5. Địa điểm nhận chào giá: Xí nghiệp Bảo dưỡng, Tổng công ty Giấy Việt nam, thị trấn Phong Châu, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ, điện thoại: 02103829637; Fax: 02103829637.
6. Thời gian nộp hồ sơ chào giá: đến trước 13 giờ 30 phút ngày 26 tháng 10 năm 2018.
7. Thời gian mở chào hàng cạnh tranh: 14 giờ 00 phút ngày 26tháng 10năm 2018.